Lãnh đạo thành phố kiểm tra tiến độ các dự án

16:01 02/03/2018

Chiều 1-3, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP chủ trì buổi kiểm tra thực địa và nghe báo cáo về tiến độ triển khai các dự án: chỉnh trang lại sông Tam Bạc (đoạn từ cầu Lạc Long đến cầu đường bộ Tam Bạc); cải tạo nâng cấp đường Chương Dương và kè sông Thượng Lý. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Xuân Bình - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND TP và đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan.

Sau khi kiểm tra thực địa và nghe báo cáo tình hình triển khai các dự án, đồng chí Lê Văn Thành ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực đã đạt được. Trong đó, đồng chí Bí thư Thành ủy biểu dương quận Hồng Bàng, đã bám sát quan điểm chỉ đạo của thành phố, vào cuộc với tinh thần trách nhiệm cao và đã hoàn thành một khối lượng công việc lớn.

Đồng chí nêu bật ý nghĩa của các dự án đối với công cuộc phát triển nói chung và việc chỉnh trang đô thị của thành phố nói riêng, đồng thời kết luận một số nội dung quan trọng liên quan.

Cụ thể, đối với dự án chỉnh trang sông Tam Bạc, đồng chí Lê Văn Thành yêu cầu quận Hồng Bàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung mọi nguồn lực để triển khai thực hiện, phối hợp chặt chẽ với các ngành, đơn vị liên quan để hoàn tất các thủ tục, đảm bảo công trình được khởi công trước ngày 15-4-2018.

Đồng chí cũng lưu lý trong quá trình thực hiện, cần tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho những doanh nghiệp, đơn vị và người dân trong vùng bị ảnh hưởng.

Đối với dự án cải tạo nâng cấp đường Chương Dương và kè sông Thượng Lý, đồng chí Lê Văn Thành thống nhất với ý kiến điều chỉnh phần đường rộng 10 mét, phần hè phía khu dân cư rộng 4 mét và phần mặt kè phía sông rộng 6 mét.

Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của Công ty Sơn Trường, sau khi ủng hộ thành phố xây dựng cầu đường bộ Tam Bạc, nay tiếp tục ủng hộ mở rộng, nâng cấp đường Chương Dương với tổng kinh phí dự kiến khoảng 31,5 tỷ đồng.

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Thành yêu cầu quận Hồng Bàng triển khai nhanh việc thí điểm hỗ trợ xi măng, gạch lát vỉa hè để cải tạo, nâng cấp, xây dựng các tuyến ngõ, ngách, hè dân sinh trên địa bàn, theo tinh thần chỉ đạo của Thành ủy – HĐND – UBND Thành phố.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông