Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn Công ty NOMURA Nhật Bản

15:05 18/07/2011

* Sáng 15-7, tại trụ sở Thành ủy, ông Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã có buổi tiếp đoàn đại biểu Hội đồng thành viên Cty Nomura (Nhật Bản), do ngài Go. - Chủ tịch HĐTV dẫn đầu.

Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao bằng khen và kỷ niệm chương cho ngài Eichi Yumoto
Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền trao bằng khen và kỷ niệm chương cho ngài Eichi Yumoto

Tại buổi tiếp, ngài Go. đã thông báo một số thay đổi về nhân sự tại cty sau đại hội HĐTV, và những kết quả nổi bật mà Cty phát triển khu công nghiệp Nomura Hải Phòng (NHIZ) đạt được trong thời gian qua. Ngài Go. cũng bày tỏ sự vui mừng được đầu tư và góp phần vào sự phát triển của thành phố Hải Phòng, cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển ở mức cao hơn hoạt động của NHIZ.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng sự hiện diện của ngài Go. cùng các thành viên trong đoàn, cũng như những kết quả tích cực mà Cty đã đạt được ở NHIZ. Bí thư Thành ủy khẳng định Hải Phòng sẽ tạo mọi điều kiện để Cty Nomura đầu tư hiệu quả, trên tinh thần đảm bảo hài hòa lợi ích của thành phố, doanh nghiệp và người lao động…

* Tiếp đó, cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại trụ sở UBND TP, ông Dương Anh Điền - Chủ tịch UBND TP đã làm việc với ngài chủ tịch Go., các thành viên HĐTV Cty Nomura và ban giám đốc NHIZ.

Sau khi nghe báo cáo kết quả cuộc họp HĐTV lần thứ VI, kết quả kinh doanh năm 2010 và kế hoạch phát triển năm 2011 của Cty Nomura, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền thông báo những nét mới nhất về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Hải Phòng và khẳng định: Sự hiện diện gần 20 năm của NHIZ không chỉ có giá trị về kinh tế, về giải quyết việc làm, mà còn giúp Hải Phòng tích lũy được kinh nghiệm to lớn trong phát triển kinh tế đối ngoại, đó là tài sản chung mà cả hai phía phải có trách nhiệm cùng khai thác có hiệu quả cao nhất…

Cũng tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đã trao bằng khen cùng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố Hải Phòng” của UBND TP cho ngài Eichi Yumoto, nguyên Tổng giám đốc NHIZ, nhân dịp ngài kết thúc nhiệm vụ tại Hải Phòng, bàn giao công việc cho ngài Mashuto - tân Tổng giám đốc của NHIZ.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông