Lấy điểm chào sân?

16:48 09/01/2015

 

 

Minh Châu trở lại trong trận đấu với Thanh Hóa
Minh Châu trở lại trong trận đấu với Thanh Hóa

Chiều 11-1, Hải Phòng tiếp Thanh Hóa trên sân Lạch Tray tại vòng 2 V. League 2015. Đang hưng phấn sau chiến thắng đầu tay, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng quyết tâm lấy điểm để chào khán giả trong trận ra mắt trên sân Lạch Tray. Thanh Hóa được đầu tư tốt với đội hình rất mạnh nhưng Hải Phòng có lợi thế riêng của mình để giành chiến thắng và tránh phải trắng tay trên sân nhà trong trận chào sân ở mùa giải mới.

Chiến thắng 3-0 trên sân Vinh là động lực rất lớn giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tự tin hơn trong lối chơi mà họ theo đuổi và trận đấu với Thanh Hóa sẽ là một liều thuốc thử mạnh hơn để kiểm nghiệm thực tế. Bởi Thanh Hóa là đối thủ mạnh, được đầu tư nhiều cầu thủ chất lượng trong đó có những người cũ rất hiểu con người của Hải Phòng như: Đình Tùng, Văn Phong dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Quang Bảo.

Thanh Hóa có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng và họ sở hữu hàng công rất mạnh với “bò mộng” Timothy, Đình Tùng cùng các tiền vệ chất lượng: Sỹ Cường, Quý Sửu, Văn Tân. Đáng tiếc cho Thanh Hóa là trung vệ đa năng Van Bakel không thể có mặt vì việc gia đình phải trở về Hà Lan. Điều này tạo thuận lợi hơn cho Hải Phòng bởi Van Bekel là cầu thủ công thủ toàn diện và rất nguy hiểm trong những tình huống không chiến.

Chơi trận đầu tiên trên sân Lạch Tray ở mùa giải mới, Hải Phòng rất quyết tâm giành 3 điểm mặc dù Thanh Hóa là đối thủ được đánh giá khá cao. Rất có thể HLV Trương Việt Hoàng sẽ sử dụng giải pháp chơi chắc chắn để rình rập cơ hội chờ sai lầm của đối phương và tận dụng những tình huống cố định. Trung vệ Tiến Thành sẽ chưa thể trở lại nhưng Hải Phòng có Minh Châu, Văn Nam, Văn Phú đã sẵn sàng. Thế trận phòng ngự sẽ được đội chủ sân Lạch Tray triển khai để Fagan và Stevens sử dụng kỹ thuật cá nhân, thể lực biến cơ hội trở thành bàn thắng.

Hải Phòng được  đánh giá kém Thanh Hóa về lực lượng nhưng đội bóng đất Cảng có lợi thế sân nhà, tinh thần đoàn kết, quyết tâm giành chiến thắng làm quà ra mắt mùa giải mới với các CĐV. Dư âm chiến thắng 3-0 ở vòng 1 cũng là liều thuốc tinh thần quý giá để các cầu thủ nỗ lực chiến đấu, tuân thủ ý đồ của BHL giành 3 điểm trước Thanh Hóa.

Nếu không có gì thay đổi, Hải Phòng sẽ ra quân với TM Thanh Thắng, hàng hậu vệ Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nam; các tiền vệ Minh Châu, Thanh Tùng, Đức Dương, Ngọc Hùng cùng cặp tiền đạo Fagan, Stevens.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông