Động thổ công trình Hoàng Huy Sở Dầu (Hoang Huy Grand Tower) tại số 2A Sở Dầu, quận Hồng Bàng

11:02 09/05/2020

Sáng 9-5, UBND thành phố và Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy tổ chức lễ động thổ công trình tòa nhà hỗn hợp dự án Hoàng Huy Sở Dầu cao 37 tầng (Hoàng Huy Grand Tower) tại Số 2A đường Sở dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; Lê Khắc Nam, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan.

 

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu chỉ đạo tại Lễ động thổ

Dự án Hoàng Huy - Sở Dầu (Hoàng Huy Grand Tower) là công trình tòa nhà hỗn hợp được Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy đầu tư và định hướng phát triển thành khu căn hộ tiện ích, đồng bộ và hiện đại.

Dự án có tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng, xây dựng tòa nhà hỗn hợp có chiều cao 37 tầng bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp và 16 căn hộ liền kề, tích hợp đầy đủ các dịch vụ như khu để xe, nhà trẻ, cửa hàng, bể bơi, hệ thống phòng gym, yoga, mang đến cho cư dân một hệ giá trị sống vượt bậc với chất lượng nhà ở ưu việt và dịch vụ xứng tầm, phù hợp mục tiêu xây dựng thành phố Hải Phòng thành đô thị văn minh, hiện đại.

 

Phối cảnh toà nhà 37 tầng thuộc dự án

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh: Hải Phòng đã trở thành điểm sáng về phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, là địa phương hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào thành phố. Vì vậy, thành phố có rất nhiều lao động trong nước và nước ngoài đến sinh sống và làm việc, đã tạo lên sự gia tăng khá lớn về dân số và nhu cầu về nhà ở. 

Đại diện chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng và tính mỹ thuật của công trình

 

Trước tình hình đó, lãnh đạo thành phố có chủ trương thu hút đầu tư, xây dựng nhiều dự án, công trình nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân, được nhiều nhà đầu tư hưởng ứng và triển khai thực hiện, trong đó có công trình của Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy.

Tòa nhà hỗn hợp cao 37 tầng thuộc dự án, sau khi hoàn thành sẽ cùng với công trình Tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia tại đường Hà Nội, phường Thượng Lý, sẽ tạo điểm nhấn và góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu thi công, tập trung nhân lực và vật lực để xây dựng công trình đảm bảo tiến độ, kỹ thuật và mỹ thuật, đặc biệt là phải bảo đảm tuyệt đối về an toàn lao động.

Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm cao của Quận uỷ, UBND quận Hồng Bàng trong công tác giải phóng mặt bằng cùng các hộ dân trong vùng dự án đã hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương, di dời đến địa điểm mới để dành quỹ đất thi công công trình.

 

Đại biểu bấm nút động thổ công trình

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy cam kết với tinh thần quyết liệt nhất, sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ kể từ ngày được bàn giao mặt bằng sạch. Đồng thời, đảm bảo an toàn chất lượng, yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, xứng đáng với niềm tin tưởng của lãnh đạo thành phố.

KO    

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông