Lễ hội Coachella 2019 - “đại tiệc thời trang”

09:53 16/04/2019

Tinh thần phóng khoáng của Lễ hội Nghệ thuật và Âm nhạc thung Lũng Coachella không chỉ hình ảnh các cô gái Bohemian rạng rỡ trong những bộ trang phục nhiều màu sắc mà còn trong phong cách thời trang đậm chất du mục.
(ảnh Reuters)

Đến với lễ hội, bạn sẽ bắt gặp các bản phối đúng tinh thần hoang dã với váy tua rua, giày sandals buộc dây, khăn turban hay vòng hoa theo phong cách hippie. Bỏ qua các quy tắc “chính-phụ”, phong cách maximalism (tối đa hóa) cho phép phái đẹp thoải mái kết hợp trang phục theo cá tính riêng.

(ảnh Dally mail)

Một cô gái Bohemian không thể thiếu các phụ kiện để nổi bật trong “làn sóng” trẩy hội sẽ cho bạn phong cách thời trang boho-chic đúng điệu.

(ảnh Instagram)

Diện đồ xuyên thấu ở Coachella thể hiện tinh thần tự do và mang đến cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt trong tiết trời nắng nóng của thành phố Indio giữa tháng 4. Áo khoác mỏng nhẹ, váy voan rủ, quần “trong suốt” kết hợp với áo croptop, giày sandals buộc dây hay boots da lộn là những gợi ý đáng trải nghiệm trong mùa hội năm nay.

(ảnh Coachella)
(Ảnh: We heart it)
 
(ảnh Instagram)

Gigi Hadid tại Coachella ( ảnh the sun)

(ảnh Coachella)

Theo dòng cảm hứng bất tận của thời trang, tua rua có thể xuất hiện ở túi xách, áo khoác, váy… trong nhiều biến thể đa dạng.

Và một lễ hội đầy sôi động như Coachella là cơ hội tuyệt vời để bạn làm mới phong cách thời trang cá nhân bằng các bản phối đa sắc màu để bạn tỏa sáng giữa đám đông.

(ảnh Coachella)
(ảnh Elle.com)
(Ảnh Instagram)
(ảnh Instagram)
Ariana Grande là tiêu điểm cho Coachella 2019 - và là nghệ sĩ trẻ nhất của lễ hội năm nay (ảnh the sun)
 
(ảnh Getty image)

Lễ hội Coachella 2019 diễn ra vào ngày 12- 14 tháng 4 và ngày 19- 21 tháng 4.

Uyên Nhi  (theo Life Style)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông