Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân thành công tốt đẹp

01:45 08/04/2018

UBND quận Lê Chân vừa tổ chức tổng kết công tác phối hợp tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân - xuân Mậu Tuất 2018.
Đồng chí Đỗ Thanh Lê - Bí thư quận ủy trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2018 được tổ chức với quy mô cấp thành phố, nhiều hoạt động có giá trị văn hóa đậm bản sắc được phục dựng đảm bảo các quy định của trung ương, thành phố.

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, lực lượng tham gia đến hệ thống văn bản đảm bảo đúng quy định và đầy đủ, kịp thời chu đáo; công tác tuyên truyền được triển khai thực hiện với các hình thức phong phú như: lắp dựng 20 panô, 80 băng rôn, 950 cờ - phướn trang trí tại địa bàn toàn quận; tuyên truyền hàng chục tin, bài, phóng sự…trên hệ thống các phương tiện thông tin đại chúng từ trung ương đến địa phương…

Tổ chức thành công 9 hoạt động hưởng ứng, trong đó nhiều hoạt động đã được nhân dân tham gia tích cực như: hoạt động chợ quê; chương trình “Duyên dáng Lê Chân”; giải chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; chương trình cờ người và các trò chơi dân gian.

ặc biệt, lễ khai mạc đã được diễn ra trang trọng, hoành tráng với điểm nhấn là lễ rước cổ với sự tham gia của trên 1000 người đến từ các cơ sở tín ngưỡng trên địa bàn quận, qua đó đã góp phần gắn kết các lực lượng nhân dân, giáo dục tốt các giá trị văn hóa, đạo đức truyền thống của dân tộc và bảo tồn di sản.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau lễ hội đều được chú trọng, không xảy ra các vụ việc phức tạp liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không xảy ra cháy nổ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đại biểu, du khách và nhân dân về tham dự lễ hội.

Vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải được thực hiện tốt, đảm bảo quanh khu vực Quảng trường Tượng đài luôn xanh, sạch, đẹp. Lượng khách và nhân dân về thăm quan chiêm bái và tham dự lễ hội ước khoảng hơn 10.000 người.

Nhân dịp này nhiều tập thể và cá nhân được UBND quận tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông