Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

20:00 29/05/2019

Sáng 29-5, tại trường tiểu học Trường Sơn, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, UBND TP tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề: “Chung tay vì trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”. Tới dự có đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP cùng đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tại lễ phát động, Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố đã tiếp nhận ủng hộ từ các nhà tài trợ, tổng số tiền vận động được đến thời điểm hiện tại là trên 2,5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố trao tặng 50 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; 50 suất học bổng cho các trẻ em tiêu biểu, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng; 12 gia đình có con bị mắc bệnh tim bẩm sinh cũng nhận được kinh phí hỗ trợ từ 30 – 50 triệu đồng/ca cùng những phần quà ý nghĩa của huyện An Lão dành tặng các cháu.

Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP trao học bổng tặng học sinh tiêu biểu 

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kêu gọi  các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, các tổ chức xã hội, các cá nhân trong và ngoài thành phố bằng trách nhiệm và tình cảm của mình hãy tiếp tục chung tay đóng góp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố để ngày càng có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, góp phần thực hiện tốt quyền của trẻ em và chính sách an sinh xã hội của thành phố.

Riêng với các em thiếu nhi thành phố, Phó Chủ tịch mong các em hãy luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng với sự tin cậy, công chăm sóc, giáo dục của các thế hệ cha anh, xứng đáng là tương lai của thành phố và đất nước.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông