Trèo núi tìm đường "lên tiên"

16:16 10/02/2020

Đêm 13-6-2019, Vũ Văn Tuyến, sinh 1987, ở tổ Hạnh Phúc 2, phường Tràng Minh, Kiến An, đi bộ đến ngã 5 Kiến An bắt xe ôm đến đường tàu Trần Nguyên Hãn, Lê Chân tìm mua ma túy. Tại đây Tuyến gặp, mua của một người đàn ông không quen biết 400.000 đồng được 1 gói nhỏ ma túy. Có “hàng” trong tay, y ung dung cho vào túi quần đang mặc rồi mò lên núi Cột Cờ, thuộc địa phận phường Tràng Minh tìm nơi “tận hưởng”. Sử dụng xong 1 phần, số ma túy còn lại Tuyến lại cất vào túi quần để tiện sử dụng lúc cần.

Đến 8h10 cùng ngày, đang đi bộ vào quán điện tử số 480 Trần Tất Văn, tổ Hòa Bình 1, phường Tràng Minh thì hắn bị tổ công tác Công an phường Tràng Minh đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phát hiện, bắt quả tang cùng tang vật. Kết luận giám định cho thấy số ma túy lực lượng chức năng thu giữ được của Tuyến có trọng lượng 1,2935g, là Methamphetamine.

Ngày 18-6-2019, Cơ quan SCĐT - Công an quận Kiến An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Tuyến vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Xét thấy, bị cáo là người có nhân thân xấu (Tuyến có 1 án tích đã được xóa, 2 tiền án bị Tòa án Nhân dân quận Kiến An xử tổng cộng 18 tháng tù giam vì tội trộm cắp tài sản chưa được xóa án tích) lần phạm tội này là tái phạm nguy hiểm nên khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt Vũ Văn Tuyến 7 năm tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời phạt bổ sung bị cáo 10 triệu đồng sung quỹ nhà nước.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông