Liên đoàn Lao động thành phố: Chương trình “Thay dầu nhờn xe máy miễn phí cho đoàn viên, người lao động năm 2023”

08:28 27/04/2023

Hưởng ứng Tuần Văn hóa Thể thao Công nhân viên chức lao động thành phố và Lễ hội Hoa Phượng đỏ thành phố, sáng 8-4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp với Công ty Cổ phần Hàng Hải Liên Minh tổ chức chương trình “Thay dầu nhờn xe máy miễn phí cho đoàn viên, người lao động năm 2023”.
250 xe máy của công nhân viên chức lao động được thay dầu miễn phí

Trong đợt này, 250 xe máy của công nhân viên chức lao động thuộc Công đoàn Viên chức thành phố, Công đoàn ngành Xây dựng và Liên đoàn Lao động quận Ngô Quyền sẽ được Ban tổ chức thay dầu nhờn miễn phí. Mục tiêu của hoạt động là nhằm cụ thể hóa chương trình phúc lợi đoàn viên, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên công nhân viên chức lao động nói chung và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Qua chương trình nhằm khích lệ người lao động làm việc có năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn.

Đây là một trong các hoạt động của Công đoàn thành phố tổ chức nhằm chăm lo đến công nhân lao động trong dịp chào mừng Tháng công nhân năm 2023.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông