Liên đoàn Lao động thành phố: Dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

18:06 25/06/2020

Chiều 25-6, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Đoàn công tác đến viếng và dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Nhà tưởng niệm.

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đại biểu thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng và đại diện các gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước thành phố giai đoạn 2015 - 2020 kính cẩn nghiêng mình thắp nén tâm hương tưởng niệm trước anh linh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố và các gương điển hình tiên tiến công nhân viên chức lao động thành phố thành kính dâng hương 

Theo kế hoạch,  Hội nghị điển hình tiên tiến công nhân viên chức lao động thành phố giai đoạn 2015-2020 sẽ được Liên đoàn lao động thành phố tổ chức vào sáng ngày 26-6, tại Trung tâm hội nghị thành phố.

Hội nghị nhằm nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025.

Đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; biểu dương lao động sáng tạo, lao động giỏi tiêu biểu năm 2019 và bầu đại biểu đi dự Đại hội thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động toàn quốc lần thứ 10.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông