LĐLĐ huyện Tiên Lãng: Ngày hội “Giọt hồng yêu thương - Đẩy lùi Covid”

11:19 10/05/2020

Ngày 9-5, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp tổ chức Ngày hội giọt hồng yêu thương - Đẩy lùi Covid.
Chương trình đã thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia
Chương trình đã thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia

Với tinh thần “ Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của gần 800 tình nguyện viên đến từ 140 công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Tại chương trình các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Sau khi hiến máu được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo năm 2020 và nhận các phần quà của Ban tổ chức.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã tặng giấy khen cho 13 cá nhân là những tình nguyện viên đã nhiều lần tham gia hiến máu. Lãnh đạo LĐLĐ TP, lãnh đạo huyện đã tặng hoa động viện và cảm ơn tinh thần tự nguyện hiến máu cứu người của các tình nguyện viên.

Niềm vui của các tình nguyện viên khi tham gia chương trình
Niềm vui của các tình nguyện viên khi tham gia chương trình

Chương trình "Ngày hội Giọt hồng yêu thương – Đẩy lùi Covid" do LĐLĐ huyện Tiên Lãng tổ chức nhằm giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lần nhau của dân tộc Việt Nam. Qua đó nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện,  tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư; góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông