Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố: Ký kết giao ước thi đua khối các Trung tâm, đơn vị trực thuộc

15:56 27/01/2018

Sáng 26-1, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai chương trình nhiệm vụ công tác năm 2018 và ký kết giao ước thi đua khối các Trung tâm, đơn vị trực thuộc Liên hiệp hội.

Khối các Trung tâm, đơn vị trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật ký kết giao ước thi đua – khen thưởng

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tốm tắt kết quả hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo công tác kiểm tra năm 2017, nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, năm 2017, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung riển khai thực hiện các chương trình, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, làm tốt công tác trí thức vận; vận động, tập hợp đội ngũ trí thức khoa học công nghệ trong và ngoài thành phố tham gia tích cực thực hiện các chương trình, nhiệm vụ chính trị của thành phố; gắn kết các chuyên gia, trí thức khoa học công nghệ người Hải Phòng ở Hải Phòng và người Hải Phòng ở các tỉnh, thành phố trong cả nước và ở nước ngoài thông qua các hoạt động chuyên môn.

Đặc biệt, năm 2017, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố đã phối hợp tổ chức thành công chuỗi sự kiện nhân Hội nghị “Giao ban toàn quốc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam” và “Biểu dương, tôn vinh trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu hệ thống Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật các tỉnh, thành phố trong cả nước”.

Cũng tại hội nghị, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2017 và tổ chức ký kết giao ước thi đua – khen thưởng khối các Trung tâm, đơn vị trực thuộc.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông