Liên hoan ca múa nhạc chào mừng các ngày lễ lớn của thành phố

16:49 12/05/2019

Ngày 9-5, huyện Cát Hải tổ chức liên hoan Ca múa nhạc các xã thị, trấn hướng tới chào mừng kỉ niệm 64 năm giải phòng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2019. Chương trình với sự tham gia của hơn 300 diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn.

Các tiết mục giàn dựng công phu có chất lượng được đánh giá cao

Tại khu vực Hà Sen, 12 tiết mục của các xã, thị trấn tham gia liên hoan là những tiết mục đặc sắc, phong phú về nội dung hình thức, trang phục đẹp. Trong đó, bao gồm nhiều thể loại như: đơn ca, tốp ca, hát múa và làn điệu chèo mang đậm bản sắc dân tộc.

Đặc biệt những bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi Tổ quốc, đất nước yêu thương, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu đã đưa người nghe sống lại các thời kì lịch sử hào hùng của dân tộc, những tiết mục có sự tham gia của đông đảo diễn viên quần chúng, được biên đạo, dàn dựng công phu, có chất lượng được đánh giá cao.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì cho đơn vị xã: Hiền Hào, Xuân Đám; giải nhất thuộc về xã Trân Châu. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, cổ vũ phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phát hiện bồi dưỡng các hạt nhân văn nghệ, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân và bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của địa phương.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông