Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2018: Đoàn Hải Phòng đoạt 1 HCV, 4 HCB

15:52 08/07/2018

Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2018 (đợt 1) đã khép lại bằng đêm bế mạc và trao giải cho các chương trình cùng các tiết mục xuất sắc nhất vào tối 7-7 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng.

       12 đơn vị nghệ thuật các tỉnh phía Bắc đã mang đến Liên hoan hàng trăm tiết mục nghệ thuật thuộc thể loại hát múa, đơn ca, tốp ca, song ca, tam ca, tứ ca, múa, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ… Các nghệ sĩ mang đầy sự đam mê, cháy hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả những tinh hoa trong nghệ thuật.

Tiết mục “Giai điệu từ cửa biển” do NSƯT Khánh Hòa biểu diễn đoạt HCV của Liên hoan

Đoàn Ca múa Hải Phòng tham dự liên hoan với chương trình ca múa nhạc “Giai điệu từ cửa biển” gồm 15 tiết mục ấn tượng. Kết quả, đoàn Ca múa Hải Phòng đã đoạt 1 HCV, 4 HCB và 1 bằng khen.

Cụ thể , HCV cho tiết mục “Giai điệu từ cửa biển” của NSƯT Khánh Hòa,  4 HCB cho các tiết mục: “Tổ quốc” của ca sĩ Tuấn Long, “Hải Phòng tuổi thơ tôi” của ca sĩ Minh Sơn, múa “Mắt biển” và hòa tấu nhạc “Đại dương”.  Hội nhạc sĩ Việt Nam tặng bằng khen của hội cho dàn nhạc của đoàn là 1 trong 3 dàn nhạc xuất  sắc liên hoan.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích