Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè quận Dương Kinh năm 2022

17:39 22/08/2022

Ban chỉ đạo các hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao quận Dương Kinh vừa tổ chức thành công Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè năm 2022.

Liên hoan với sự tham gia của 12 đơn vị với 21 tiết mục gồm các thể loại: đồng ca, tốp ca, tốp múa, đơn ca

Theo đó, thông qua Liên hoan giúp các em có thêm kiến thức và thẩm mỹ về loại hình nghệ thuật, tạo điều kiện cho các em phát triển năng khiếu các loại hình nghệ thuật trong môi trường văn hoá lành mạnh. Từ đó, giúp các em rèn luyện đạo đức, nhân cách, phát huy truyền thống cách mạng xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tinh thần tự giác… của thanh, thiếu nhi quận trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tạo sân chơi văn hóa lành mạnh cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè có nhiều hoạt động nhằm tránh xa những tệ nạn xã hội, những rủi ro, tai nạn thương tích.

Liên hoan với sự tham gia của 12 đơn vị với 21 tiết mục gồm các thể loại: đồng ca, tốp ca, tốp múa, đơn ca. Nội dung ca ngợi công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương đất nước và những tấm gương tiêu biểu trong học tập, lao động, giúp đỡ bạn bè, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, thầy cô, đặc biệt tích cực tuyên truyền giữ gìn vệ sinh, nâng cao sức khỏe phòng chống dịch bệnh Covid - 19 góp phần làm phong phú thêm cho hoạt động hè của các đơn vị với chủ đề “Vui hè an toàn – Làm nghìn việc tốt”.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Xuất sắc cho Trường Tiểu học Hải Thành; giải Nhất cho trường Tiểu học Anh Dũng, THCS Hòa Nghĩa; giải Nhì cho trường Tiểu học Hưng Đạo, Tiểu học Hòa Nghĩa, THCS Hải Thành, THCS Anh Dũng; giải Ba cho trường Tiểu học Đa Phúc, Tiểu học Tân Thành, THCS Hưng Đạo, THCS Đa Phúc và THCS Tân Thành.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích