Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ IV, năm 2020: Biểu dương 65 tập thể, cá nhân

15:07 27/05/2020

Sáng 27-5, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp thành phố lần thứ IV, năm 2020. Dự liên hoan có các đồng chí: Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP; Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.
Các đồng chí: Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP; Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn, biểu dương các Thanh niên tiên tiến có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2018 – 2020

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cấp bộ Đoàn thành phố đã cụ thể hoá vào các phong trào hành động cách mạng. Theo đó, việc học Bác, làm theo Bác được tuổi trẻ thành phố triển khai từ những điều giản dị nhất, từ thói quen sinh hoạt đời thường cho đến quá trình lao động, học tập, rèn luyện, công tác. Qua đó, xuất hiện rất nhiều tấm gương điển hình, tiên tiến làm theo lời Bác, có những đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển của thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam trao giải thưởng các tác giả đạt giải cuộc thi viết: “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng - Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ thành phố Hải Phòng”

Nhân dịp này, để kịp thời ghi nhận, biểu dương kết quả của các đơn vị trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị, Ban Chấp hành Thành đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 17 đơn vị có thành tích xuất sắc trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2018 - 2020.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn, trao Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2018 - 2020

Cùng với đó, sau gần 5 tháng (từ tháng 12-2019 đến 10-4-2020) phát động, cuộc thi viết: “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng - Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ thành phố Hải Phòng” đã thu hút được trên 15 nghìn bài dự thi. Trong đó, có nhiều bài thi đạt chất lượng cao của các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc, khẳng định được niềm tin sắt son với Đảng, với Bác Hồ kính yêu, cũng như tinh thần cống hiến trí tuệ, sức trẻ, quyết tâm dựng xây thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp của đội ngũ cán bộ, ĐVTN các cấp. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giải cho các bài viết chất lượng, gồm: 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích (Cuộc thi năm nay không có giải Nhất).

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn, trao Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2018 - 2020

          Đặc biệt, tại liên hoan, các đại biểu đã cùng nhau tham gia diễn đàn “Thanh niên Hải Phòng với sự nghiệp dựng xây thành phố”; được lắng nghe các đề xuất, ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các bạn ĐVTN tiêu biểu, đại diện cho tất cả các khối đối tượng đối với sự phát triển của Hải Phòng. Và 48 Thanh niên tiên tiến có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2018 – 2020, thuộc các khối đối tượng: Cán bộ Đoàn, Hội, thanh niên nông thôn, đô thị, học sinh, sinh viên, doanh nhân trẻ; chiến sĩ, sĩ quan trẻ; công chức, viên chức nhà tri thức trẻ được biểu dương, khen thưởng…

Các đại biểu tham gia diễn đàn “Thanh niên Hải Phòng với sự nghiệp dựng xây thành phố”

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ thành phố hướng tới kỷ niệm 65 Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2020), 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông