Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023

07:50 23/02/2023

Tối 22-2, tại Trung tâm văn hóa - thể thao xã Phù Long (huyện Cát Hải), Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023. Tới dự chương trình có các đồng chí: Vương Toàn Thu Thuỷ, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố; Đại uý Trần Danh Trung, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP; Tống Thị Thương, Bí thư huyện đoàn Cát Hải; Nguyễn Hoài Giao, Chủ tịch HĐND xã Phù Long; Nguyễn Đức Tiềm, Chủ tịch UBND xã Phù Long.

Theo đó, các đội văn nghệ xung kích đến từ các đơn vị, gồm: Đoàn Thanh niên Công an thành phố, Đoàn Thanh niên Huyện Cát Hải, Đoàn trường Đại học Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Cơ quan Thành đoàn đem đến chương trình Liên hoan những tiết mục hay, đặc sắc, với những lời ca ý nghĩa thể hiện sự nhiệt huyết cháy bỏng của thế hệ trẻ thành phố hôm nay.  

Các các khúc cách mạng được thể hiện với phong cách mới

Chương trình là một trong số những hành động hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2023). Nhằm tuyên truyền giáo dục tình yêu Tổ quốc, bồi đắp lý tưởng, định hướng lối sống, khát vọng cống hiến và thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ gửi đến các bậc cha anh đi trước, đồng thời để cán bộ đoàn viên, thanh niên thành phố có cơ hội giao lưu học hỏi, phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng từ cơ sở, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Các tiết mục đặc sắc được dàn dựng tỉ mỉ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Vương Toàn Thu Thuỷ cho biết: Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta không thể không khẳng định giá trị nhân văn, tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc được thể hiện qua các ca khúc cách mạng còn mãi với thời gian. Những ca khúc cách mạng không chỉ làm lay động trái tim khán giả lớn tuổi từng tham gia các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, mà ngay cả lớp khán giả trẻ cũng phần nào hình dung được không khí đấu tranh sục sôi của toàn dân tộc khi lắng nghe những ca khúc bất hủ ấy. Với cảm hứng đầy hào sảng, các ca khúc cách mạng ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các phong trào thanh niên tình nguyện… luôn khiến chúng ta bồi hồi xúc động mỗi khi lắng nghe.  

Ban Thường vụ Thành đoàn tặng 3 máy tính cho 3 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tặng 3 máy tính cho 3 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động nhằm tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời việc học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông