Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người

16:06 22/09/2019

Tối 19-9, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Minh Khai (quận Hồng Bàng) đã tổ chức Đêm liên hoan văn nghệ quần chúng “Lời ca dâng Bác” chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người.

Bí thư Đảng ủy phường Minh Khai phát biểu tại Liên hoan văn nghệ "Lời ca dâng Bác"

Tới dự có các đồng chí đại biểu thành phố, quận Hồng Bàng, phường Minh Khai cùng các tổ dân phố, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Đại biểu quận Hồng Bàng tặng hoa các đội biểu diễn tại liên hoan

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã giành trọn cả cuộc đời mình đấu tranh cho độc lập, tự do, mang lại hạnh phúc ấm no cho nhân dân. Trước lúc đi xa, Bác đã để lại cho nhân dân ta bản Di chúc lịch sử thể hiện mong ước của Người.

Tiết mục múa Tự hào Việt Nam của trường Lương Thế Vinh

Bản Di chúc của Bác là một tài sản vô giá của dân tộc ta, là toàn bộ kết tinh tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của một anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất, một chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi cho sự nghiệp hòa bình, tiến bộ, phát triển trên toàn thế giới; là kim chỉ nam soi đường chỉ lối cho Đảng ta lãnh đạo nhân dân kháng chiến thắng lợi, thống nhất đất nước, xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Tiết mục của CLB cựu chiến binh

Nhận thức sâu sắc nội dung, ý nghĩa của bản Di chúc và nỗ lực thực hiện Di chúc của Người, Đảng bộ và nhân dân phường Minh Khai trong những năm qua luôn coi bản Di chúc là động lực về chính trị và tinh thần to lớn để nhân dân đoàn kết một lòng, cùng nhau xây dựng phường Minh Khai ngày càng văn minh, giàu đẹp theo mong ước của Người.

Một tiết mục đơn ca tại liên hoan

Đêm liên hoan văn nghệ do các nghệ sĩ, diễn viên không chuyên đến từ các tổ dân phố, hội Cựu chiến binh, Biên phòng, cô và trò các trường: mầm non 1, mầm non 2, tiểu học Nguyễn Tri Phương, THCS Hồng Bàng, Lương Thế Vinh biểu diễn.

Màn múa hát duyên dáng của các nghệ sỹ không chuyên

Bằng những lời ca tiếng hát của mình, nhân dân phường Minh Khai thể hiện tình cảm kính trọng và sự biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vị cha già kính yêu của dân tộc.

Tiết mục văn nghệ của Đảng ủy Trường THCS Hồng Bàng

Thông qua các màn múa, điệu hát đã đem lại một không khí ấm áp, vui tươi, đồng thời khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong nhân dân; qua đó, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, xây dựng phường Minh Khai ngày càng phát triển, văn minh.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông