Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy tại huyện Tiên Lãng và quận Dương Kinh

09:26 11/06/2023

Trong các ngày mùng 9 và 10-6, trên địa bàn thành phố liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy tuy nhiên không có thiệt hại về người. Cụ thể:

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP triển khai phương án chữa cháy

Vào 03h41' ngày 9-6, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 2 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP nhận được tin báo cháy tại cửa hàng XIAO HAHA, có địa chỉ tại xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng.

Ngay lập tức, đơn vị đã xuất 2 xe chữa cháy và điều động lực lượng đến hiện trường phối hợp Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Tiên Lãng tổ chức phun nước dập lửa. Đến khoảng 04h30' cùng ngày, đám cháy với diện tích khoảng 20m2 đã được dập tắt hoàn toàn.  

Qua xác định ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người, Công an huyện Tiên Lãng đã tiếp nhận hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân cháy.

Hiện trường vụ cháy tại cửa hàng XIAO HAHA, ở xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng

Mới đây, vào 22h30' ngày 10-6, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH CATP nhận tin báo xảy ra cháy nhà dân ở địa chỉ lô 151, khu đô thị Nam Sông Lạch Tray, quận Dương Kinh.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 điều động cán bộ chiến sỹ cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường, phối hợp cùng Công an quận Dương Kinh triển khai phương án dập lửa.

Hiện trường vụ cháy nhà tại quận Dương Kinh

Tại hiện trường xác định đám cháy phát sinh tại phòng ngủ tầng 2, diện tích đám cháy khoảng 9m2 và người dân đã chủ động dùng vòi nước sinh hoạt để khống chế đám cháy. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1, Công an quận Dương Kinh nhanh chóng triển khai đội hình chữa cháy, sử dụng 1 lăng B phun nước dập tắt đám cháy hoàn toàn sau hơn 10 phút. Đám cháy đã làm hư hỏng một số đồ dùng gia đình, không có thiệt hại về người.

Hiện, Công an quận Dương Kinh đang thống kê thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân cháy theo quy định.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích