Khai giảng lớp “Đầu bếp đa tài” và “Pha chế đồ uống” cho học viên và trẻ em các lứa tuổi dịp hè 2022

13:42 10/06/2022

Nhân dịp hè năm 2022, nhằm giúp các em học sinh có thêm nhưng trải nghiệm về nữ công gia chánh, tự tin với kỹ năng vào bếp, chế biến những món ăn và chăm sóc bản thân, sáng 10-6, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng (số 23 Minh Khai, quận Hồng Bàng) tổ chức khai giảng lớp “Đầu bếp đa tài” và “Pha chế đồ uống” cho hơn 30 học viên. Tới dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố.
Quang cảnh Lễ khai giảng

Lớp học “Đầu bếp đa tài” và “Pha chế đồ uống” thu hút hơn 30 học viên ở các lứa tuổi, các cấp học trên toàn thành phố.

Phát biểu khai mạc tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố chia sẻ, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển của phụ nữ, trẻ em và người dân thành phố với phương châm “cần gì học nấy”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng- Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố phát bieeir tại Lễ Khai giảng lớp học

Hàng năm, Trung tâm được thành phố kiểm định, đánh giá chất lượng đào tạo loại 1 về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Đây là niềm tự hào của phụ nữ thành phố và cũng là địa chỉ tin cậy của học viên phụ nữ, trẻ em và nhân dân khi có nhu cầu học nghề.

Quang cảnh lớp học "Đầu bếp đa tài"

Hiện, Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp học về kỹ thuật làm bánh, kỹ thuật pha chế đồ uống, cắt tỉa rau củ quả, chế biến món ăn, phục vụ buồng, bàn, trang điểm, làm đẹp, cắm hoa nghệ thuật, làm bánh… Sau khi học xong, học viên sẽ được Trung tâm cấp chứng chỉ đào tạo nghề.

Hàng năm, Trung tâm được thành phố kiểm định, đánh giá chất lượng đào tạo loại 1 về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy
Lớp học được tổ chức vào dịp nghỉ hè thu hút đông đảo học sinh ở các bậc học trên địa bàn thành phố tham gia

Lớp học “Đầu bếp đa tài” và “Pha chế đồ uống” ra đời vào dịp hè giành cho đối tượng, các em học sinh ở các cấp học trên địa bàn thành phố. Trung tâm mong muốn đồng hành cùng các em trong dịp hè, giúp các em có môi trường giáo dục dịp hè sôi nổi, bổ ích, thêm tự tin và khám phá những kiến thức thực tế mới.

Qua đó, các em sẽ tự học cách chăm sóc bản thân, giúp đỡ gia đình thông qua việc phục vụ tại gia đình, chuẩn bị các bữa cơm gia đình hàng ngày.

Lớp học "Pha chế đồ uống"

Với ý nghĩa thiết thực đó, lớp học sẽ mang đến những kiến thức cần thiết cho học viên để phục vụ trong pha chế nước uống, chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và là sân chơi bổ ích cho các em học sinh ở mọi lứa tuổi trên địa bàn thành phố trong dịp nghỉ hè.

 VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích