Lữ đoàn 649 tổ chức thi gói “Bánh chưng xanh, ấm lòng ngày Tết”

23:49 29/01/2022

Ngày 28-1, Lữ đoàn 649 (Cục Vận tải, Tổng cục Hậu cần) tổ chức Hội thi gói “Bánh chưng xanh, ấm lòng ngày Tết” Xuân Nhâm Dần 2022 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đơn vị.
Hội thi gói “Bánh chưng xanh” là một trong những hoạt động được Lữ đoàn 649 tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Hội thi gói “Bánh chưng xanh” là một trong những hoạt động được Lữ đoàn 649 tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lữ đoàn. Qua hội thi, góp phần tạo không khí vui tươi, lành mạnh, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ trong lữ đoàn phấn khởi, yên tâm thực hiện nhiệm vụ trực trong dịp Tết Nguyên đán; đồng thời, giúp các quân nhân thêm gắn bó, yêu mến đơn vị, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội thi lần này có sự tham gia của 4 đội tuyển, gồm: Khối tàu trực thuộc lữ đoàn; Tiểu đoàn 1; Tiểu đoàn 2; Xưởng 16 và đại đội kho vận, đại đội thông tin

Theo Thượng tá Nguyễn Đăng Khoa, Phó chính ủy Lữ đoàn cho biết, hội thi lần này có sự tham gia của 4 đội tuyển, gồm: Khối tàu trực thuộc lữ đoàn; Tiểu đoàn 1; Tiểu đoàn 2; Xưởng 16 và đại đội kho vận, đại đội thông tin. Mỗi đội tuyển có 6 đồng chí, trong đó có 3 đồng chí phụ trách gói và 3 đồng chí làm công tác phục vụ.

Trong thời gian 120 phút, mỗi đội tuyển phải gói 50 chiếc bánh, trên cơ sở nguồn lương thực, thực phẩm, vật chất do Phòng Hậu cần bảo đảm. Các đội thi trực tiếp ngoài trời, tại sân trước nhà ăn lữ đoàn.

Sau thời gian thi sôi nổi, hào hứng, khách quan, minh bạch, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Tiểu đoàn 2; giải Nhì thuộc về khối tàu trực thuộc; các đội còn lại đồng giải Ba.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông