Lượt đi tứ kết Cup Quốc gia: Fagan lấy lại cân bằng cho Hải Phòng

16:00 15/06/2016

 

 

Hải Phòng thi đấu nhạt nhòa trước QNK Quảng Nam ở lượt đi tứ kết Cup Quốc gia
Hải Phòng thi đấu nhạt nhòa trước QNK Quảng Nam ở lượt đi tứ kết Cup Quốc gia

Hải Phòng sử dụng đội hình hai và không có ngoại binh trong trận lượt đi tứ kết Cup Quốc gia 2016 khi tiếp QNK Quảng Nam trên SVĐ Lạch Tray. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng đã thể hiện một diện mạo khác hẳn: thiếu quyết tâm, tốc độ và đương nhiên chất lượng thấp hơn rất nhiều so với những gì phô diễn ở những trận đấu trước…

Không có những cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát, Hải Phòng nhập cuộc nhạt nhòa trong khi QNK Quảng Nam cũng không thể hiện nhiều quyết tâm. Trận đấu diễn ra với nhịp độ chậm, thiếu sức hấp dẫn bởi cả hai đội đều thiếu vắng hẳn những pha bứt phá.

Bóng chỉ loanh quanh ở khu vực giữa sân và QNK Quảng Nam là đội tận dụng được cơ hội hiếm hoi trước khung thành TM Văn Lâm để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Phút 16, từ pha tạt bóng bên cánh phải Diao Sadio tung cú sút trong vòng cấm đưa QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước. Bị thủng lưới sớm nhưng tốc độ trận đấu cũng không được đẩy lên cao bởi các cầu thủ Hải Phòng vẫn chơi bóng chậm rãi. Không có được những cầu thủ tốt nhất, đội bóng đất Cảng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành TM Văn Cường.

Bắt đầu hiệp 2, Hải Phòng mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Hồng Việt có bóng trong vòng cấm đối mặt với TM Văn Cường. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Hồng Việt chỉ đưa được bóng chạm cột dọc khung thành. Tuy nhiên, sau pha bóng đó hai đội lại trở về nhịp độ chậm rãi khiến trên khán đài SVĐ Lạch Tray, nhưng phản ứng của khán giả liên tục xuất hiện. Hải Phòng suýt bị thủng lưới thêm ở phút 65 khi Sadio hạ gục TM Văn Lâm nhưng rất may hậu vệ Văn Nam có mặt kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

Trận đấu có phần sôi động hơn khi Minh Châu được tung vào sân thay Cảnh Dương. Đây là trận đấu đầu tiên của Minh Châu sau thời gian dài nghỉ do chấn thương và sự có mặt của đội trưởng Hải Phòng cũng chỉ có tác dụng về mặt tinh thần. Về cuối trận, HLV Trương Việt Hoàng tung Ngọc Thịnh, Fagan vào sân đã tạo nên được “sinh khí” cho lối chơi của Hải Phòng.

Những pha đua tốc độ được liên tiếp tạo ra và bàn thắng đã đến với pha lốp bóng điệu nghệ của Fagan ở phút 89. Những phút cuối trận, Fagan, Hồng Việt, Việt Phong có cơ hội ghi bàn những không tận dụng thành công để giúp Hải Phong giành lợi thế ở lượt đi.

Hòa QNK Quảng Nam trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về để định đoạt vé vào bán kết Cup Quốc gia 2016.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông