Lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da

14:42 22/01/2018

Đồng hồ dây da hiện nay là một trong những món phụ kiện yêu thích của nhiều bạn trẻ vì sự trẻ trung, tiện lợi khi sử dụng. Vì thế, trong tất cả hoàn cảnh, dù đi chơi, dự tiệc hay đi làm thì đồng hồ dây da luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, đồng hồ dây da phải biết cách sử dụng và bảo quản nếu không sẽ rất nhanh xuống cấp vì dây da dễ bị hư hỏng hơn là dây bằng kim loại. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da mà các bạn cần lưu ý:

Điều lưu ý thứ nhất là tránh để đồng hồ dây da quá lâu dưới ánh nắng mặt trời vì ánh nắng sẽ làm bạc phai màu dây da, thậm chí nếu để lâu quá sẽ làm tróc lớp da bên ngoài dây đồng hồ.

Thứ hai là hạn chế tới mức thấp nhất không tiếp xúc với những nơi có hơi ẩm, có hơi nước nhiều vì có thể làm dây da bị mốc, gây mùi khó chịu. Đồng thời các bạn cũng lưu ý không tự rửa hay lau dây da bằng các chất tẩy rửa hay xà bông vì mỗi loại dây da chỉ phù hợp với từng loại chất tẩy rửa khác nhau.

Ngoài ra, không nên để đồng hồ dây da tiếp xúc với các chất dung môi như: chất tẩy rửa, các loại mỹ phẩm - dầu thơm - nước hoa vì những chất này có thể thẩm thấu vào dây da và lâu ngày sẽ làm hư hại dây.

Ngọc Oanh (st)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông