“Máy bay” U50 kinh doanh…”vốn tự có”

10:04 21/08/2017

Ngoài 50 tuổi nhưng chẳng có công việc hay nguồn thu nhập nào ổn định, vậy nên Nguyễn Thị Minh Thanh, sinh 1965, ở Đông Khê, Ngô Quyền quyết định tìm cách kinh doanh bằng… “vốn tự có”. Khoảng đầu năm 2017, thị nảy ý định môi giới mại dâm để thu lợi, kiếm tiền tiêu.

Đến 20h ngày 12-1-2017, Thanh nhận được thiện thoại của người đàn ông tên C., 43 tuổi, ở Quang Trung, Hồng Bàng, đặt vấn đề muốn Thanh tìm cho C. 2 cô gái bán dâm để “vui vẻ” với C. và bạn của anh ta là M.,31 tuổi, ở Lê Lợi, Ngô Quyền.

Hai bên thỏa thuận giá 500.000 đồng/lần mua bán dâm.

Ngay lập tức, Thanh rủ người phụ nữ tên T. (chưa xác định được lai lịch) cùng đi bán dâm, và số tiền T. được trả sẽ phải chia đôi cho Thanh một nửa. Chị T. đồng ý và cùng Thanh thực hiện hành vi bán dâm cho C., M. tại nhà nghỉ.

Hai hôm sau, C. tiếp tục gọi điện cho Thanh để “đòi” thêm lần nữa, số tiền trả như lần trước. Lần này, Thanh rủ được chị V.T.X, 55 tuổi, ở huyện Kiến Thụy cùng đi bán dâm. Khi Thanh và chị X. đang “mây mưa” với khách thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Với hành vi 2 lần dẫn dắt người bán dâm nhằm mục đích kiếm lời, vừa qua Nguyễn Thị Minh Thanh đã bị TAND quận Ngô Quyền xử phạt 36 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm” theo khoản 2 Điều 255 BLHS.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông