Mẹ, em bé và bố

15:10 25/12/2017

Mẹ, em bé và bố - là cuốn sách tràn đầy cảm hứng sống về những mẩu chuyện giản dị mà tác giả kể lại cho các em bé của mình về những điều nhỏ nhặt, bình dị nhưng ngập tràn hạnh phúc. Đấy là chuyện tình yêu của “bố mẹ”, là những quãng thời gian xa cách mà hai người tưởng chừng như mãi mãi chia xa. Rồi họ tìm thấy nhau giữa những bước chân tưởng như đã lạc mất.

Đó là cảm xúc bất ngờ xen lẫn hạnh phúc đến chẳng thốt lên lời khi “bố mẹ” biết có em bé Bìn và sau đó là anh ku Min. Đó là khoảnh khắc Bìn cất tiếng khóc chào đời, là những bước chân chập chững dưới bàn tay nắm chặt dìu dắt của bố. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản đơn như vậy.

Và cũng giống như những người làm cha, làm mẹ khác, tác giả cũng có những kì vọng về các con của mình. Nhưng thay vì ép các con trở thành những “người phi thường”, tác giả chỉ mong những thiên thần của mình trở thành những người tốt, những người biết ước mơ, biết sống nhân hậu với tình yêu và lòng bao dung chan chứa.

 “Mẹ, em bé và bố” là cuốn sách về gia đình và các em bé. Nhưng từ những chia sẻ, những trải lòng chân thật của tác giả, độc giả sẽ thấy cuộc đời ngoài kia thật đẹp, thật giản dị và đáng yêu, chỉ cần chúng ta biết lựa chọn cách để bản thân thấy hạnh phúc.

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông