Mẹ ơi, con sợ đến trường

10:40 25/01/2018

“Mẹ ơi, con sợ đến trường” là cuốn cẩm nang giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu và giải quyết những vấn đề khó trong cuộc sống và học tập của trẻ trong giai đoạn tiểu học.

Thời kì học sinh tiểu học là giai đoạn quan trọng tạo cho trẻ nền tảng hạnh phúc sau này, bởi nó đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên của trẻ trong cuộc đời. Trong giai đoạn này, gia đình và nhà trường là nơi trẻ sống và học tập hằng ngày, cũng là nơi tác động lớn nhất đến cuộc sống và tính cách của trẻ. Chắc hẳn không ít các bậc phụ huynh phải đau đầu về việc học hành, về sự thay đổi tính nết, về mối quan hệ của trẻ với thầy cô và bạn bè, về những tật xấu đang dần manh nha ở trẻ trong giai đoạn này.

Lật giở từng trang sách trong “Mẹ ơi, con sợ đến trường”, độc giả như tìm thấy những vấn đề quen thuộc vẫn diễn ra hàng ngày của con trẻ như trẻ học hành qua loa, không nghiêm túc; khi trẻ sợ viết Văn, sợ học tiếng Anh, làm Toán kém, sống khép mình, không hòa đồng với các bạn, bị bạn bắt nạt...

Và mọi vấn đề tâm lý học đường cho học sinh tiểu học sẽ dễ dàng được tháo nút và giải quyết một cách nhanh chóng thông qua cuốn sách. Với 87 tình huống, 87 vấn đề rắc rối thường gặp trong cuộc sống và học tập của học sinh tiểu học, được chia thành ba phần chính rõ ràng: Những vấn đề trong học tập, những tình huống trong cuộc sống, những vấn đề trong tâm lý trẻ, cuốn sách sẽ giúp những bậc phụ huynh đang đau đầu với chuyện học của con có thể thở phào nhẹ nhõm.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông