Miền Bắc sắp có nắng nóng

15:52 04/04/2016

 

...
...

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương cho biết, trong tháng 4, khả năng Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ sẽ có 2-3 đợt nắng nóng.

Dự báo, từ nay đến 7-4, trên toàn quốc, nhiệt độ phổ biến cao hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng cục bộ có thể xuất hiện ở khu vực phía tây Bắc Bộ và một số nơi ở vùng núi phía tây Bắc Trung Bộ.

Từ ngày 8 đến 14-4, nhiệt độ phổ biến cao hơn, lượng mưa thấp hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng có khả năng xuất hiện ở khu vực phía tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Mưa xảy ra không nhiều và tập trung chủ yếu ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.

Từ ngày 15 đến 30-4, nắng nóng có khả năng xuất hiện ở khu vực phía tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Mưa xảy ra không nhiều và tập trung chủ yếu ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.

Cụ thể: phía Tây Bắc Bộ, ngày 5, 6-4, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 7 đến 13-4, nhiều mây, có mưa vài nơi trong ngày 7, 8-4; những ngày sau, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, từ ngày 9 khu tây bắc có nắng nóng. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ, ngày 5, 6-4, nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng vùng đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Từ ngày 7 đến 13-4, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong ngày 7, tập trung tại các tỉnh vùng núi; những ngày khác, đêm và sáng có sương mù rải rác và có nơi có mưa nhỏ. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, ngày 4 đến 8-4, phía bắc nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, phía nam trưa, chiều có nắng. Gió nhẹ. Từ ngày 9 đến 13-4, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, từ ngày 9 vùng núi có nắng nóng. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 4 đến 13-4, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên, Từ ngày 4 đến 6-4, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Từ ngày 7 đến 13-4, phổ biến không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ.

Nam Bộ, Từ ngày 4 đến 13-4, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng; riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

TTDBKTTV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông