Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ

11:06 30/08/2021

Sáng 29-8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ lần thứ nhất năm 2021. Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra từ 7h30- 16h30 ngày 29-8 tại trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nững người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống trên tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Bà Cao Thị Phượng, Phó trưởng ban thường trực BCĐ vận động hiến máu tình nguyện TP, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố chia sẻ: việc hiến máu là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người đang cần máu để duy trì sự sống. đến cuối năm 2021, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện.

Bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Hải Phòng tặng hoa cho tình nguyện viên tham gia hiến máu
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân.
Các tình nguyện viên làm thủ tục khai báo y tế trước khi tham gia hiến máu

Tại Hải Phòng, phong trào hiến máu tình nguyện diễn ra rất sôi nổi, thu hút được sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân. Tính từ đầu năm 2021, các đợt hiến máu tình nguyện đã huy động được 21.200 đơn vị máu, đạt 68,4% kế hoạch.

Tại buổi hiến máu, các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đều được đảm bảo thực hiện nghiêm túc.

Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như đo thân nhiệt, sát khuẩn tay đều được đảm bảo thực hiện nghiêm túc.

Chia sẻ với phóng viên, chị Phạm Thị Hường, quận Lê Chân cho biết bản thân đã nhiều lần tham gia hiến máu. Chị cũng cho biết hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng vì mỗi giọt máu cho đi sẽ góp phần giúp đỡ được nhiều người duy trì sự sống của mình.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông