Mỗi nhà một cảnh: Ân hận vì trót quay “cảnh nóng”

10:09 25/03/2019

Cách đây 2 năm, Linh và Sơn quen nhau một cách tình cờ trong lần đi chơi cùng nhóm bạn. Sơn làm công nhân tại một nhà máy ở ngoại thành, Linh là sinh viên của một trường cao đẳng. Khi yêu nhau, vì tính chuyện lâu dài nên không ít lần cả hai đã đi quá giới hạn.

Thỉnh thoảng vào nhà nghỉ, Sơn có quay clip hai người ân ái và nói là "để làm kỉ niệm". Tình yêu đẹp là thế nhưng chỉ một thời gian sau, giữa Linh và Sơn thường xuyên xảy ra cãi vã, nguyên nhân là do Sơn bị phát hiện “bắt cá hai tay”. Linh yêu cầu Sơn chấm dứt với người thứ ba nhưng không được nên cô cương quyết nói lời chia tay. 

Linh đã vô cùng đau khổ và phải cố gắng rất nhiều để quên được Sơn. Phải gần một năm, cô mới nguôi ngoai dần và tìm được tình yêu mới. Người yêu hiện tại của Linh là kỹ sư, có mức thu nhập tốt nên thường xuyên mua sắm, đưa đi chơi và cho cô tiền tiêu vặt.

Anh cũng quan tâm, chăm sóc và cảm thông, chia sẻ với Linh câu chuyện quá khứ. Mặc dù vậy, từ sâu thẳm trong lòng, Linh vẫn chưa quên được người yêu đầu tiên.

Sau Tết Nguyên đán vừa rồi, Sơn bất ngờ gọi điện cho Linh. Nhận được điện thoại, tim Linh như loạn nhịp. Ở đầu bên kia, Sơn nói ngày xưa do Linh chủ động ra đi chứ anh ta còn thương cô rất nhiều.

Sơn cũng khẳng định điều anh ta hối hận nhất trên đời là để mất Linh. Nghe những lời đó mà nước mắt Linh chảy dài, những kỷ niệm cũ lại nối tiếp nhau ùa về. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, cả hai hẹn gặp và lại lao vào nhau đầy cuồng nhiệt.

Sau những phút giây mặn nồng, Sơn trầm ngâm chia sẻ, đợt vừa rồi anh ta đầu tư làm ăn cùng bạn bị thua lỗ nên nợ một khoản tiền lớn. Giờ bị chủ nợ săn tìm và đòi gấp gáp, anh ta không biết phải làm sao dù đã chạy vạy khắp chốn.

Nghe Sơn kể, Linh không khỏi xót xa. Nghĩ tình xưa nghĩa cũ, cô về nhà gom góp hết số tiền tiết kiệm được gửi cho Sơn. Nhận được “viện trợ”, Sơn cảm động hứa sau này ăn nên làm ra sẽ gửi lại hết cho Linh cả vốn lẫn lãi.

Đến đầu tháng 3 vừa rồi, Sơn lại gọi cho Linh. Lần này, anh ta bảo cần tới 20 triệu đồng và nhờ Linh xoay xở giúp. Nhưng số tiền này quá lớn đối với Linh và lần trước đã dốc hết tiết kiệm gửi cho Sơn nên cô trả lời là không thể lo nổi. Khi nghe nói thế, Sơn bất ngờ lớn tiếng chê trách và nói cô “vô tích sự”.

Bất ngờ trước những lời lẽ đó và sau một hồi bình tâm suy nghĩ, Linh kiên quyết từ chối việc đi “vay nóng” 20 triệu như Sơn gợi ý. Thấy không thể lay chuyển Linh, Sơn liền trở mặt nói sẽ gửi những video quay cảnh nóng của cả hai lên mạng để mọi người biết, trong đó có người yêu hiện tại của Linh. Sau đó, Sơn cho Linh lịch hẹn một tuần để lo số tiền trên.

Linh vô cùng ân hận vì đã gửi gắm tình yêu cho kẻ cạn tình, đã nghe lời anh ta để giờ bị ép buộc, đe dọa như vậy. Nhưng đã hai lần đưa ra quyết định đúng đắn nên Linh chỉ cần chờ trời sáng là tới cơ quan công an tố cáo hành vi của Sơn. Cô nhất định không để hành vi sai trái này có cơ hội tái diễn.

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích