Mỗi nhà một cảnh: “Tập 2” của chồng

16:13 11/06/2018

Đã hai tháng làm vợ, tối nào Nhung cũng phải nhường chồng cho cậu con trai riêng của chồng lúc ngủ. Nhung cũng biết làm “tập 2” của chồng thì sẽ khổ, nhưng cô không ngờ rằng mọi sự oái ăm đến mức như vậy. Ai đời, lấy chồng mà không được ngủ với chồng của mình.

Ngày Nhung quyết định lấy Khang, ai cũng ra sức can ngăn. Trong mắt mọi người, Nhung xinh xắn, có công việc tử tế, chẳng thiếu gì kẻ đón người đưa thì hà cớ gì phải làm “tập 2”…

Năm lần bảy lượt, Khang ròng rã chịu đến nhà Nhung xin bố mẹ cô đồng ý được cưới. Cuối cùng bố mẹ Nhung cũng phải đầu hàng cô con gái bướng bỉnh. Thế nhưng, nụ cười mãn nguyện trong ngày cưới của Nhung đã tắt lịm ngay trong đêm tân hôn. Và cô biết những khó khăn từ đây mới thực sự bắt đầu.

Vừa tắt đèn đi ngủ, vợ chồng Nhung chưa kịp tận hưởng sự ngọt ngào, lãng mạn của đêm tân hôn thì đã bị giật mình giữa đêm, bừng tỉnh bởi tiếng gào khóc khủng khiếp của cậu con trai ngoài cửa. Bật dậy khỏi giường, Khang vội vàng lao ra ngoài. Ông con nhất quyết đòi ngủ cùng bố. Khang ôm bé vào lòng, dỗ dành 10 phút, rồi 30 phút, cứ gỡ ra để con về phòng riêng ngủ tiếp thì nó lại ôm chặt hơn, nấc thành tiếng rồi tiếp tục khóc to.

Mặc cho mặt Nhung ỉu xìu như bánh đa nhúng nước, cậu bé hớn hở ôm lấy cổ bố, nhất quyết đòi nằm giữa. Vừa tức giận, vừa tủi thân, Nhung chui vào nhà vệ sinh cắn răng khóc. Khi quay lại, đã thấy chồng ôm con ngủ ngon lành.

Cậu bé 7 tuổi - con riêng của Khang thực sự đáo để, tìm mọi cách để giữ bố là của riêng mình. 10 đêm như 1, nó tìm hết lý do này đến lý do khác để được ngủ cùng bố ở phòng riêng. Khang thương con nhưng cũng thương vợ mới cưới.

Còn Nhung thì chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận. Dù Nhung không ghét bỏ hay quát mắng gì, nhưng cậu bé luôn giữ khoảng cách với “mẹ kế”, bất chấp Nhung đã thử mọi cách.

Hai tháng tuy ngắn mà cũng thật dài với Nhung, cô tự nhủ lòng phải kiên trì và niềm tin từ tình yêu của Khang chính là điểm tựa để tiếp tục. Rồi một ngày kia, nụ cười tươi tắn đứa trẻ dành cho Nhung chính là quả ngọt của tình yêu thương chân thành. Nhung tin là vậy.

An Nhi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông