Mong muốn thúc đẩy đầu tư tại Hải Phòng

09:12 06/09/2019

Chiều 5-9, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) do ông Kenji Tashiro, Giám đốc Công ty TNHH Tashiro Zouen làm trưởng đoàn nhân chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại thành phố Hải Phòng.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành bày tỏ niềm vui mừng khi được tiếp đón đoàn công tác của Công ty TNHH Tashiro Zouen đến tìm hiểu cơ hội hợp tác tại thành phố Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, hiện nay, Nhật Bản là nước đứng thứ 2 trong số những quốc gia đầu tư vào Hải Phòng với 148 dự án và trên 4,9 tỷ đô la Mỹ. Đồng thời cho biết, Hải Phòng đang trong quá trình phát triển với nhiều dự án xây dựng, đặc biệt là xây dựng các nhà ở cao tầng, khu đô thị. Đây sẽ là cơ hội tốt cho Công ty TNHH Tashiro Zouen đầu tư vào lĩnh vực cung cấp cây cảnh, nhà vườn, góp phần phát triển thành phố xanh.

Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ giúp đỡ doanh nghiệp về tìm hiểu cơ chế chính sách xuất nhập khẩu, đầu tư kinh doanh của Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư phát triển và thành công. Đồng thời hy vọng, việc mở rộng đầu tư thành công của doanh nghiệp sẽ là điểm nhấn về mối quan hệ hợp tác kết nghĩa giữa hai thành phố Hải Phòng - Kitakyushu.

Trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố Hải Phòng, ông Kenji Tashiro chia sẻ Công ty TNHH Tashiro Zouen là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của thành phố Kitakyushu trong kinh doanh cây cảnh, nhà vườn.

Sau khi tìm hiểu và nhận thấy tiềm năng đầu tư tại Việt Nam, Công ty mong muốn đầu tư trong lĩnh vực thiết kế, quy hoạch, tư vấn, phát triển cây xanh cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, thành phố.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích