Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý-2020

01:38 25/01/2020

Tối 24-1, tại quảng trường Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Tiệp, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý-2020”. Đây là một trong những hoạt động văn hóa đón Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình được dàn dựng công phu với 17 tiết mục ca múa nhạc được trình diễn bởi hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên đến từ các câu lạc bộ (CLB) Sức sống mới, Cung Văn hóa thiếu nhi, CLB Thiên thần nhỏ, CLB Tình biển, CLB Dân ca….

Mở đầu chương trình nghệ thuật là tiết múa “Hải Phòng nhớ Bác”, sáng tác Sỹ Vịnh. Tiếp đó là những ca khúc ca ngợi Đảng như “Lá cờ Đảng”-Vĩnh An, “Mùa xuân dâng Đảng”-Huy Thục.

Khán giả còn được thưởng thức những bài ca về tình yêu quê hương, đất nước, niềm vui rộn ràng của lòng người trước mùa xuân đang về. Đó là các ca khúc trong liên khúc “Giai điệu mùa xuân”, “Mùa xuân long phụng xum vầy”-Lệ Thủy, “Trẩy hội mùa xuân”-Ngọc Lương, “Đẹp lắm quê tôi”-Ngọc Hà, “Yêu dân tộc Việt Nam”-Nguyễn Văn Hiên, “Hải Phòng trong trái tim ta”-Duy Thái…

Trong khoảnh khắc mong chờ, chào đón những giây phút đầu tiên của năm mới, chương trình nghệ thuật đã mang lại cho đông đảo người dân những cảm xúc đong đầy.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông