Năm 2015, CATP tiếp tục thực hiện chủ đề: Đoàn kết-kiên cường-kỷ cương-sáng tạo

18:00 29/12/2014

 

Ngày 26-12, Ban thường vụ Đảng ủy CATP tổ chức hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng, tổng kết công tác năm 2014 và thông qua dự thảo Nghị quyết công tác năm 2015. Đồng chí Lê Văn Thành, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã đến dự và chỉ đạo. Cùng dự có lãnh đạo các ban của Thành ủy; các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP, BCH Đảng bộ CATP, thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương. Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Năm 2014, quán triệt thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy CATP đã tập trung chỉ đạo đồng bộ, đạt kết quả toàn diện trên tất cả các mặt công tác. Qua đó, chất lượng phục vụ nhân dân được nâng cao, phục vụ hiệu quả chủ đề “Phục hồi kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng” năm 2014 của thành phố. Tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2014, CATP được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua; đặc biệt CATP vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết chương trình công tác năm 2015 của Đảng ủy CATP và xác định tiếp tục thực hiện chủ đề thi đua là “Đoàn kết - kiên cường - kỷ cương - sáng tạo”. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao và nhấn mạnh: Thành tích của lực lượng CATP trên mặt trận bảo vệ ANTT năm 2014 đã góp phần tích cực để thành phố hoàn thành xuất sắc 14/15 chỉ tiêu KTXH đã đề ra.

Đồng chí cũng nhất trí với chương trình công tác năm 2015 của Đảng ủy CATP đã đề ra với 5 mục tiêu và 9 nhóm giải pháp nhiệm vụ, đó là: Bảo vệ tuyệt đối  an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và thành phố, đặc biệt bảo vệ an toàn đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn diễn ra trong năm 2015; nắm vững tình hình, dự báo chính xác, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp về ANTT ngay từ cơ sở, giữ vững ANCT-TTATXH trong mọi tình huống không để xảy ra bị động bất ngờ; tạo điểm tựa vững vàng để phát triển KT-XH thành phố và đất nước.

Trước mắt, thực hiện hiệu quả đợt cao điểm đảm bảo TTATGT và đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 để nhân dân thành phố vui xuân đón Tết trong bình yên.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông