Năm Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp triển khai xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

09:33 28/03/2019

Sáng 26-3, năm Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp - Sở Văn hóa Thể thao thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019.

Đại diện lãnh đạo phòng PA03-CATP trao Giấy khen của CATP tặng ông Đỗ Thế Ban-Nguyên Trưởng đoàn nghệ thuật Múa rối

Năm 2018, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của 5 Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp thành phố đã đạt được những kết quả ấn tượng.

Với đặc thù là các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp, công tác tuyên truyền, giáo dục luôn được xác định là một trong những biện pháp quan trọng và hiệu quả đối với việc duy trì ổn định về ANTT, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Bên cạnh đó, các đoàn chủ động thường xuyên phối hợp với phòng PA03, PV05-CATP, CAQ Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô Quyền, công an các phường về công tác đảm bảo ANTT, bảo đảm an ninh văn hóa tư tưởng; bố trí lực lượng bảo đảm ANTT, bảo vệ tài sản cơ quan.

Đồng thời, các đoàn và lực lượng công an các phường, các tổ chức dân cư có sự phối hợp tốt trong việc đảm bảo ANTT. Trong những năm gần đây, mô hình phối hợp Đoàn-Phường tiếp tục phát huy hiệu quả…

Năm 2019, để duy trì, phát triển  phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, các Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp tập trung làm tốt 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm.

Trong đó tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước và Bộ Công an trong toàn thể cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên. Cùng với đó đẩy mạnh thực hiện chương trình phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP, công an các quận, phường trên địa bàn; quan tâm chăm lo lực lượng nòng cốt chiến lược trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích