Nâng cao khả năng giải quyết tình huống ban đầu

10:14 04/05/2019

Nhằm nâng cao năng lực chữa cháy cho lực lượng chữa cháy cơ sở, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an huyện An Dương vừa phối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp và thương mại Hải Nam, địa chỉ ở đường Tôn Đức Thắng, xã An Đồng, huyện An Dương tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ cho 15 người thuộc người phụ trách, đội PCCC tại chỗ, công nhân lao động.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện An Dương đã trao đổi, hướng dẫn cho các học viên những nội dung cơ bản: một số điểm cần lưu ý trong Luật PCCC; tình hình cháy, nổ hiện nay trên địa bàn Hải Phòng và những vụ cháy nổ gây thiệt hại lớn trên toàn quốc trong thời gian gần đây.

Giảng viên cũng hướng dẫn việc sử dụng nguồn lửa,nguồn nhiệt trong lao động, sản xuất; cách sử dụng, bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát hiểm.

Sau khóa học, các học viên đã được thực hành sử dụng những phương tiện hỗ trợ dập tắt đám cháy; xử lý nhanh tình huống có thể xảy ra.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông