Nếp gấp thời gian

15:11 07/12/2017

Câu chuyện kể về chuyến du hành vượt thời gian của cô bé Meg cũng cậu em trai và người bạn thân Clavin, để giải cứu bố cô đã đột nhiên biến mất trong khi đang thử nghiệm du hành xuyên thời gian ở chiều thứ năm.

Sở dĩ Meg tin vào quyền lực bóng tối mà bố cô đang phải đối mặt là do vào một đêm giông bão mịt mùng, 3 mẹ con cô đang ở trong bếp thì một vị khách không mời mà tới, rầy rà nhất trần đời bất ngờ xuất hiện.

 

Người lạ này nói những câu khiến họ tin tưởng vũ trụ này có một lực lượng siêu nhiên đã cuốn người đàn ông trụ cột trong gia đình đi đâu đó. Đó là "những đêm bão là ta khoái lắm đấy, chỉ có điều ta bị luồng gió cuốn phăng đi, rồi bị thổi trệch cả đường... Ta sẽ ngồi xuống một lát, đi ủng vào và sau đó lên đường. Nói đến chuyện đường xá, nhân đây, có tồn tại cái vật gọi là khối lập phương bốn chiều, cưng ạ". Điều này cũng hối thúc Meg và những người bạn lên đường tìm kiếm người cha của mình.

Cuốn sách mang diện mạo của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, thích hợp với ai mê phiêu lưu, khám phá. Bởi nội dung vô cùng sáng tạo, sâu sắc, là một câu chuyện rất ma thuật với sự xuất hiện của bà lão kỳ bí nhưng cũng rất khoa học với các thuyết khoa học thú vị về toán và thiên văn học.

Ngọc Oanh 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông