Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố: Đẩy mạnh hoạt động nghiệp vụ tín dụng

16:28 11/09/2017

Những năm qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Hải Phòng tăng cường nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác, đưa nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến tất cả các phường, xã, thị trấn; kịp thời giúp hộ chính sách trên địa bàn thành phố phát triển sản xuất, cải thiện đời sống. Để nắm bắt nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất của các đối tượng chính sách, sáng 11-9, Đoàn công tác NHCSXH chi nhánh Hải Phòng đã có chuyến đi tìm hiểu thực tế tại huyện Kiến Thụy.

Đoàn công tác tìm hiểu nhu cầu vay vốn của hộ chị Trần Thị Mai

Đoàn đã kiểm tra hoạt động giao dịch tại điểm giao dịch xã Tân Phong; tìm hiểu nhu cầu vay vốn, mở rộng sản xuất của hộ anh Nguyễn Duy Kiên, ở thôn Kính Trực, xã Tân Phong, có 2 ao nuôi cá rộng trên 10.000m2 và trại nuôi lợn thịt 120 con; cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng của chị Trần Thị Mai, ở Lão Phong 2, xã Tân Phong…

Được biết, các hộ trên đều đã vay vốn của NHCSXH để phát triển kinh doanh. Hiện các hộ này đang có nhu cầu vay thêm vốn để mở rộng sản xuất.

Thông qua hoạt động tìm hiểu thực tế này, đoàn công tác sẽ nắm bắt nhu cầu của bà con để tư vấn kịp thời, giúp họ tiếp cận các chương trình tín dụng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông