Ngân hàng chính sách xã hội thành phố: Kiểm tra sử dụng vốn vay tại huyện Tiên Lãng

15:48 06/06/2019

Sáng 5-6, Đoàn công tác do Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố Nguyễn Xuân Cây làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra việc sử dụng vốn vay và khảo sát nhu cầu vay vốn tại huyện Tiên Lãng.

Đoàn đã đi thực tế điểm giao dịch tại xã Tiên Tiến, đồng thời kiểm tra việc sử dụng vốn vay tại các hộ chị Nguyễn Thị Sắn và Nguyễn Thị Doan, ở thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa; anh Đoàn Văn Phú, thị trấn Tiên Lãng. Các hộ này vay vốn từ NHCSXH huyện Tiên Lãng theo các chương trình vốn vay hộ nghèo, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Đoàn kiểm tra việc sử dụng vốn vay tại hộ chị Nguyễn Thị Doan

Qua kiểm tra, các hộ sử dụng vốn vay đúng mục đích và phát huy hiệu quả, bảo đảm trả nợ và lãi đúng hạn. Việc cho vay của các tổ vay vốn, tổ chức hội nhận ủy thác đúng đối tượng.

Ghi nhận từ thực tế, các hộ vay vốn mong muốn NHCSXH TP tiếp tục mở rộng các chương trình cho vay ưu đãi trên địa bàn. Đồng thời nâng hạn mức cho vay một số chương trình như giải quyết việc làm, thoát nghèo... để hỗ trợ các hộ mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh vươn lên thoát nghèo bền vững.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông