Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Hải Phòng: Trao 150 phần quà Tết tặng người nghèo quận Lê Chân

09:54 20/01/2019

Với tinh thần “tương thân tương ái”, mong muốn được góp thêm niềm vui và sự đầm ấm trong bữa cơm ngày tết tới những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, chiều 18-1, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân, Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết”.

Tại buổi lễ, Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Hải Phòng đã trao 150 phần quà Tết gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu trong gia đình với tổng trị giá 60 triệu đồng cho bà con nghèo tại quận Lê Chân.

Phó Giám đốc Kienlongbank chi nhánh Hải Phòng Nguyễn Thị Nga mong muốn những phần quà sẽ góp chút niềm vui cho bà con đón Tết dân tộc ấm áp hơn

Hòa chung với niềm vui của những hộ gia đình được nhận quà, Phó Giám đốc Kienlongbank chi nhánh Hải Phòng Nguyễn Thị Nga chia sẻ: Chương trình trao quà tết “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày tết” là một trong những chương trình được Kienlongbank tâm đắc nhất. Đây là việc làm thiện nguyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc xuất phát từ tấm lòng nhân ái và tinh thần “Sẵn lòng chia sẻ” của lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Kiên Long dành cho bà con - những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp chút niềm vui cho bà con đón Tết dân tộc ấm áp hơn”.

Đây là năm thứ 6 chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” được tổ chức khi tết đến, xuân về

 Được biết, đây là năm thứ 6 chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” được hệ thống Ngân hàng Kiên Long liên tục tổ chức. Năm nay, các chi nhánh Ngân hàng Kiên Long trên toàn quốc đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 8.450 phần quà tết với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cả nước. Tại Hải Phòng, chi nhánh và 4 phòng giao dịch đã tổ chức trao tặng đến người dân 300 phần quà. Đây là việc làm thiện nguyện, mang ý nghĩa thiết thực xuất phát không chỉ từ trách nhiệm mà còn từ trái tim của sự đồng cảm, góp phần động viên bà con nghèo có thêm niềm vui đón một cái Tết ấm áp, đầy ý nghĩa.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích