Ngành Bảo hiểm xã hội: Phát động phong trào thi đua nước rút cuối năm 2020

11:58 31/10/2020

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh vừa ký ban hành Công văn số 3412/BHXH-TĐKT gửi các đơn vị trực thuộc và BHXH các tỉnh, thành phố về việc phát động phong trào thi đua nước rút cuối năm 2020.

Theo đó, nhằm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch và chương trình công tác trọng tâm năm 2020, BHXH Việt Nam phát động phong trào thi đua nước rút năm 2020 với mục tiêu: Hoàn thành, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch và chương trình công tác trọng tâm năm 2020 của đơn vị được BHXH Việt Nam giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao năm 2020. Nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính, cải tiến lề lối làm việc, thái độ, tác phong ứng xử, văn hóa công sở, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hướng tới sự hài lòng của đơn vị, DN và nhân dân. Đối tượng thi đua là toàn thể CCVC và NLĐ trong Ngành. Thời gian thi đua bắt đầu từ 1/10/2020 đến 31/12/2020.

Kết thúc phong trào thi đua nước rút, Thường trực Hội đồng Thi đua-Khen thưởng BHXH Việt Nam phối hợp các đơn vị liên quan xem xét, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu thi đua, lựa chọn những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trình Tổng Giám đốc biểu dương, khen thưởng kịp thời. Đồng thời, đây cũng là một trong những căn cứ để đánh giá, chấm điểm và xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của tập thể, cá nhân năm 2020.

Riêng lĩnh vực công tác thu, phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp hàng tháng, 3 BHXH địa phương có thành tích nổi trội sẽ được biểu dương trong Thông báo kết luận giao ban của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tháng 10, 11, 12 và xem xét thưởng theo tháng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông