Ngành GD-ĐT Hải Phòng hỗ trợ giáo dục vùng cao tại tỉnh Lạng Sơn

    15:45 23/09/2018

    Trong 2 ngày, 15 và 16-9, đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố Hải Phòng do Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Xuân Trường làm trưởng đoàn đã lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ giáo dục miền núi.

    Các đại biểu tại ngôi nhà công vụ vừa mới hoàn thành

    Đoàn đã mang theo tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành GD-ĐT thành phố Hải Phòng tặng 500 triệu đồng cho ngành GD-ĐT huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để xây dựng nhà công vụ cho giáo viên Trường mầm non xã Hoà Bình.

    Đây là số tiền do cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành GD-ĐT Hải Phòng đã quyên góp, ủng hộ trong năm học 2017-2018. Đồng thời, được nhìn thấy những khó khăn mà cô trò nơi đây đang phải gồng mình và nỗ lực mỗi ngày để vượt qua, các đồng chí Hiệu trưởng các trường:

    THPT Thái Phiên, THPT Ngô Quyền đã tặng Trường mầm non xã Hoà Bình (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) một chiếc máy in và 5 triệu đồng; THPT An Dương tặng các cháu 6 chiếc chăn lông để các cháu ấm áp hơn trong mùa đông giá rét của vùng núi; THPT Kiến An tặng các cháu 5 chiếc quạt máy để các cháu được mát hơn trong cái nóng gay gắt của mùa hè; THPT Lê Ích Mộc tặng nhà trường 5 triệu đồng.

    Trước tấm lòng và tình cảm chân thành của đoàn ngành GD-ĐT, các đồng chí lãnh đạo các trường THPT thành phố Hải Phòng, cô và trò Trường mầm non xã Hoà Bình đã vô cùng cảm động, trân trọng và coi đây là nguồn động viên to lớn để các thầy cô giáo và học sinh nơi đây có thêm động lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của sự nghiệp “trồng người” mà Đảng và nhân dân đã giao phó.

    HẢI HẬU

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông