Ngành Giáo dục-đào tạo huyện An Dương: Thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19

    17:28 18/03/2020

    Sáng 17-3, huyện An Dương tổ chức Hội nghị toàn ngành Giáo dục và đào tạo huyện về thực hiện Thông báo số 555 ngày 14-3-2020 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID -19; triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học năm học 2019-2020 trên địa bàn huyện.

    Hiện huyện An Dương có 57 trường học, trong đó, 24 trường và 46 cơ sở nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập; 17 trường tiểu học và 16 trường THCS. Thời gian qua, công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 được các nhà trường triển khai kịp thời theo chỉ đạo hướng dẫn của cấp trên. Trong đó, 100% số cán bộ, giáo viên được tập huấn về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các trường đã xây dựng đề cương ôn tập, kế hoạch dạy học online, xây dựng bài giảng e-learning để giúp học sinh có thể tự học ở nhà khi nghỉ học. Đồng thời triển khai thực hiện công tác vệ sinh khử trùng, phun Cloramin B khử khuẩn trường học, lớp học theo hướng dẫn của ngành y tế.

    Hiệu trưởng Trường THCS An Dương phát biểu tại Hội nghị.
    Hiệu trưởng Trường THCS An Dương phát biểu tại hội nghị 

    Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị trường học thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó yêu cầu tất cả các em học sinh nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch; chuẩn bị kế hoạch tổ chức dạy học bù chương trình trong thời gian nghỉ học theo kế hoạch cụ thể của Sở Giáo dục và Đào tạo đối với các cấp học, bậc học. Xây dựng kế hoạch và tổ chức rà soát kết quả tự học, tự ôn tập của học sinh trong thời gian nghỉ học.../. 

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông