Ngành Giáo dục và đào tạo Hải Phòng: Triển khai xây dựng văn hóa ứng xử học đường vì trường học hạnh phúc

    21:25 22/05/2019

    Chiều 22-5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp, Sở Giáo dục và đào tạo Hải Phòng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch xây dựng văn hóa ứng xử phòng chống bạo lực học đường vì trường học hạnh phúc. Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam đã đến dự.

    Gần 1.000 cán bộ, giáo viên đã nghe quán triệt các nội dung về xây dựng văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục

    Triển khai cho gần 1.000 cán bộ, giáo viên là các nhà quản lý giáo dục, hiệu trưởng các trường học từ bậc học mầm non đến hết cấp THPT, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Xuân Trường nhấn mạnh, như lời Bác Hồ dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng”, mỗi cán bộ giáo viên cần trở thành những tấm gương về đạo đức, nhất là văn hóa ứng xử trong môi trường học đường.

    Có xây dựng được văn hóa ứng xử ngay từ các nhà giáo mới có thể dạy học, có thể truyền tải những giá trị kiến thức nhân văn cho học sinh.

    Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Xuân Trường phát biểu tại hội nghị

    Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Thị Hòa đã triển khai nội dung các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, của Thành ủy Hải Phòng, UBND TP Hải Phòng, của Sở GD-ĐT Hải Phòng đến các cán bộ, giáo viên là các nhà quản lý giáo dục, hiệu trưởng các trường học từ bậc học mầm non đến hết cấp THPT.

    Lãnh đạo ngành GD-ĐT Hải Phòng mong muốn các đại biểu dự hội nghị sẽ về quán triệt lại tại địa phương, cơ sở giáo dục của mình nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc như thời gian vừa qua.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích