Ngành Văn hóa và Thể thao Hải Phòng :Thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2017

14:53 19/01/2018

Sáng 16-1, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác văn hóa – gia đình và thể dục thể thao năm 2017; triển khai công tác và phát động phong trào thi đua năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Đặng Thị Bích Liên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Năm 2017, ngành Văn hóa Thể thao đã tổ chức sôi nổi, rộng khắp các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước và thành phố; công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực của ngành được tăng cường. Công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tiếp tục được thực hiện hiệu quả. Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao quần chúng tại cơ sở tiếp tục thu hút sự tham gia tích cực của quần chúng nhân dân. Cùng với đó, công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa đạt nhiều kết quả tốt. Toàn ngành triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và chủ đề năm 2017 của thành phố “Tăng cường kỷ cương thu, chi ngân sách – Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên và Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương tinh thần chủ động, sáng tạo đoàn kết của ngành Văn hóa Thể thao Hải Phòng trong năm 2017, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích, đóng góp chung cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Cùng với đó, ngành cần tiếp tục phát huy, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, đặc biệt là nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động văn hóa thể thao và tạo ra những sản phẩm mới cho đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân.

Các tập thể và cá nhân ngành Văn hóa Thể thao nhận khen thưởng tại hội nghị

 

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền và Huyện Thủy Nguyên đã được tặng cờ thi đua của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; nhiều tập thể và cá nhận được nhận khen thưởng các cấp.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông