Ngày hội Chiến sĩ nhỏ Điện Biên - Làm theo lời Bác dạy

16:56 07/05/2019

Ngày 6-5, tại Trường Tiểu học Dương Quan, Thành đoàn Hải Phòng - Hội đồng Đội thành phố tổ chức Ngày hội “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên - Làm theo lời Bác dạy - Công nhận hoàn thành chương trình Rèn luyện đội viên năm học 2018 - 2019”. Tham dự Ngày hội có hơn 800 em thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Dương Quan

Hội đồng Đội Hải Phòng trao tặng Trường Tiểu học Dương Quan Quỹ học bổng Thắp sáng ước mơ  và điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi 

Trong không khí trang trọng, các đại biểu và thiếu nhi trường Tiểu học Dương Quan đã ôn lại truyền thống 78 năm Đội TNTP Hồ Chí Minh của Hội đồng Đội thành phố Hải Phòng; đồng thời bày tỏ sự trân trọng những chiến công oanh liệt, hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Tham gia Ngày hội, qua các ca khúc gắn liền với tuổi thơ, các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của chiến dịch Điện Biên Phủ. Hơn 800 thiếu nhi còn được thi tài qua trò chơi với chủ đề “Tiếp lửa Điện Biên - Thiếu nhi sẵn sàng”.

Ngày hội là dịp để các em học sinh hiểu rõ hơn sự hy sinh lớn lao của các thế hệ cha anh đi trước, nhận thức sâu sắc hơn những giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc và biểu dương các đội viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi “Tiếp lửa Điện Biên - Thiếu nhi sẵn sàng”

Đây cũng là hoạt động kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 78 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh, 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ 8.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương đã trao tặng chứng nhận Công nhận hoàn thành chương trình Rèn luyện đội viên mô hình điểm cho Liên đội trường Tiểu học Dương Quan.

Hội đồng Đội Hải Phòng đã trao tặng Trường Quỹ học bổng Thắp sáng ước mơ trị giá 10 triệu đồng và điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi trị giá 20 triệu đồng. Đồng thời trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên và phần thưởng cho 20 chiến sĩ nhỏ Điện Biên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông