Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Gia Luận, huyện Cát Hải

15:17 20/11/2019

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, vừa qua, tại xã Gia Luận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Hải đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân”.

Trong không khí long trọng của buổi lễ các đại biểu và nhân dân đã cùng ôn lại truyền thống 89 năm vẻ vang của MTTQ Việt Nam, đồng thời báo cáo việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019.

Theo đó, trong năm 2019, 5 nội dung của cuộc vận động đã được triển khai sinh động, phong phú, phù hợp với từng địa bàn khu dân cư và có sức lan tỏa đến từng hộ gia đình, từng dòng họ, thôn, xóm.

Tại ngày hội, cán bộ và Nhân dân xã Gia Luận đã vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; nhiều tập thể, hộ gia đình văn hóa xuất sắc được biểu dương khen thưởng tại Ngày hội.

Cũng nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động quỹ Vì người nghèo huyện Cát Hải đã trao 17,5 triệu đồng hỗ trợ sửa 1 nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho 100% gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Gia Luận.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông