Ngày hội Hiến máu tình nguyện của người lao động các Sở, ngành, đoàn thể thành phố

14:36 17/10/2021

Sáng 17-10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hải Phòng phối hợp với Sở thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các Sở, ngành, đoàn thể thành phố năm 2021 tại Trường Chính trị Tô Hiệu.

Đến dự khai mạc có các thành viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố cùng lãnh đạo các Sở, ngành, đoàn thể thành phố cùng lực lượng cán bộ, công nhân viên, người lao động các Sở, ngành, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu dự khai mạc Ngày hội hiến máu tình nguyện
Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Cao Thị Phượng phát biểu khai mạc.

Trong những năm qua, Hải Phòng luôn là địa phương đi đầu trong phong trào vận động hiến máu tình nguyện, điều này thể hiện qua kết quả vận động người tham gia hiến máu tình nguyện và lượng máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước.

Từ đầu năm 2021 đến na, toàn thành phố đã vận động được hơn 35 ngàn người đăng ký hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 24.974 đơn vị máu, đạt hơn 70% kế hoạch năm Ban Chỉ đạo Quốc gia giao.

Thành phố Hải Phòng luôn là địa phương dẫn đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Rất đông người lao động tham gia hiến máu hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện.
Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Cao Thị Phượng tặng hoa động viên người tham gia hiến máu

Việc tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện trong lực lượng cán bộ, người lao động trong các Sở, ngành, đoàn thể có ý nghĩa quan trọng góp phần tuyên truyền mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng từ đó thu hút đông đảo lực lượng cán bộ, công nhân viên và người lao động tham gia hiến máu, phấn đấu đủ lượng máu để phục vụ công tác cứu chữa người bệnh. Kết quả đã thu được 205 đơn vị máu.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông