Ngày Vàng Petrolimex 2018, giảm giá 300 đồng mỗi lít xăng, dầu

08:43 27/08/2018

Theo thông tin từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết, từ ngày 31/8/2018 đến ngày 30/9/2018, Petrolimex triển khai chương trình “Ngày Vàng Petrolimex 2018” giảm giá 300 đồng/lít xăng và dầu diezel.

Theo đó, 5 Ngày Vàng sẽ được áp dụng vào các ngày thứ Sáu hàng tuần (ngày 31/8 và ngày 7, 14, 21, 28 tháng 9/2018). Chương trình tri ân khách hàng này sẽ thực hiện trong thời gian 1 tháng kể từ ngày 31/8/2018.

Cụ thể, khi khách hàng mua xăng, dầu diezel tại hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) Petrolimex trên toàn quốc và Tổng công ty Dịch vụ xăng dầu Petrolimex (PTC) sẽ được hưởng mức giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế GTGT và các khoản phí theo quy định của pháp luật).

Petrolimex sẽ giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết cho các khách hàng đến mua xăng và dầu diezel

“Ngày Vàng Petrolimex 2018” là chương trình tri ân của Petrolimex dành cho khách hàng được thực hiện hàng năm nhằm đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chương trình được thực hiện theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22.5.2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại và Tổng giám đốc Petrolimex thông báo triển khai tại văn bản số 1211/PLX-KD ngày 17.8.2018 về Quảng cáo - Khuyến mại.

Tại Hải Phòng, để chương trình khuyến mại triển khai hiệu quả, Ban giám đốc Công ty Xăng dầu khu vực III đã có công văn yêu cầu tất cả cửa hàng thuộc Công ty kiểm tra, rà soát, bổ sung trang thiết bị POS, PIN đồng thời chủ động cài đặt giá bán lẻ Xăng, dầu Ddiezeel trên hệ thống POS trong thời gian thực hiện khuyến mại.

Cùng với đó, Công ty cũng đề nghị các phòng, ban chức năng chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng, hệ thống đường truyền hỗ trợ chương trình khuyến mại; các cửa hàng xăng dầu phải bố trí đầy đủ nhân viên để bán hàng, viết hóa đơn…đồng thời tổ chức tốt công tác bán hàng, dịch vụ nhằm duy trì sản lượng và khách hàng sau thời gian khuyến mại.

Đặc biệt, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trong thời gian chương trình khuyến mại có hiệu lực, Công ty Xăng dầu khu vực III tổ chức đoàn kiểm tra đột xuất để kiểm tra, giám sát đối với nhân viên bán hàng thực hiện đúng quy định của Nhà nước và Tập đoàn trong hoạt động khuyến mại, không để xảy ra tiêu cực.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích