Nghi can vụ án ở xã Trung Hà (Thủy Nguyên) đã ra đầu thú

07:50 24/05/2018

Ngày 23-5, Cơ quan CSĐT- Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, nghi can trong vụ án xảy ra tại khu vực thôn Chùa, xã Trung Hà là Nguyễn Văn Thừa (tức Thừa “lang”), sinh 1975, ĐKTT cùng ở xã Trung Hà, Thủy Nguyên đã ra đầu thú.

Trước đó như ANHP đã thông tin, vào tối ngày 21-5, tại khu vực thôn Chùa, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thái, sinh 1988, ĐKTT ở thôn Giữa, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên.

Thông tin ban đầu: khoảng 20h cùng ngày, Nguyễn Văn Thừa đã bắt, đánh anh Thái tại nhà ở khu vực thôn Chùa, xã Trung Hà. Đến 21h, Thừa gọi điện cho Công an xã Trung Hà nói về việc “bắt được trộm”, đề nghị đến giải quyết. Khi lực lượng Công an xã đến thì thấy anh Thái bị thương tích nên đưa đến Trạm y tế và Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên và các đơn vị nghiệp vụ CATP đã nhanh chóng có mặt, phối hợp khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra. Về phần Thừa, sau vụ việc đã rời bỏ khỏi hiện trường. Được sự vận động, tuyên truyền của Công an huyện, đến sáng ngày 23-5, Nguyễn Văn Thừa đã ra đầu thú.

Hiện vụ án tiếp tục được cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

THỦY NGUYÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông