Nghi thức trong những ngày Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

22:10 24/09/2018

Ngày 24-9, UBND TP đã có công văn về việc thực hiện một số nghi thức trong những ngày Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Nội dung cụ thể như sau:

Về việc treo cờ rủ: Các cơ quan, công sở, đơn vị, nơi công cộng trên địa bàn thành phố treo cờ rủ trong 2 ngày 26 và 27-9-2018. Cờ rủ là cờ Quốc kỳ, có dải băng tang (có kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài của lá cờ và chỉ treo cờ đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng băng vải đen buộc không để cờ bay).

Về việc dừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang: Các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn dừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác theo kế hoạch trong 2 ngày 26 và 27-9-2018.

Thành phố cũng yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Sở, ban, ngành thành phố; UBND các quận, huyện chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi, giải trí khác trên địa bàn toàn thành phố dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác theo kế hoạch trong 2 ngày 26 và 27-9-2018.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông